top of page
Search

What is cocosunshine?อะไรคือโคโค่ซันชาย?

Updated: Jun 22, 2021

COCOSUNSHINE FACE STICK


Very water resistant

Coco Sunshine Facestick เป็นครีมกันเเดดแบบ mineral ชนิดแท่ง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Snipe Sports Cosmeticโดยพัฒนาเนื้อและคุณสมบัติมาจาก Surf Zinc

(คลิ๊กลิ้งเพื่ออ่าน Surf Zinc คืออะไร?) ปรับให้เนื้อเกลี่ยง่าย ติดผิวหน้า และมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อและติดแน่นแบบสุดๆเลย จึงเหมาะกับกีฬาทางน้ำและกลางเเดดจัด เช่น เซิร์ฟ, สกี, วิ่ง และปีนเขา เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติทนเเดดจัดที่ทะเลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หลุดง่ายไปกับน้ำทะเล ทำหน้าที่เป็นหน้ากาก ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวีในขณะเล่น surf ได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่ทำปฏิกิริยากับผิวหน้าอย่างครีมกันแดดที่ผสมสารเคมี มี 3 สีให้เลือก


  • Coconut white - สีขาว ใช้ทาเน้นจุดไหมเแดดง่าน ตามแบบฉบับของ Original surf zinc

  • Honey ocher - สีเนื้ออ่อนมากสำหรับผู้ที่มีผิวขาวสว่างมากๆ

  • Mango brown - สีเนื้อกลาง สำหรับผิวเหลืองเเบบสไตล์เอเชีย


Easy & Speedy


ใช้ง่าย พกพาสะดวก สามารถติดตัวคุณไปเที่ยวได้ทุกที่ เเค่หมุนเเล้วทาลงบนผิวหน้า ด้วยเนื้อครีม stick ที่นุ่มปาดง่าย ไม่ต้องถูเเรง จึงไม่ระคายเคืองผิวบอบบาง สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย






Gentle for skin, Nature-friendly , Reef safe

เป็นผลิตภัณฑ์กันเเดดที่เป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม Coco Sunshine ผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งเเวดล้อม เนื้อครีมไม่ละลายไปในน้ำทะเล และไม่มีสารทำลายกะการัง



Paraben Free & Alcohol free


ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น beeswax ไม่ระคายเคือง ดังนั้นมั่นใจได้ว่าสามารถใช้กับผิวส่วนที่บอบบางที่สุด




COCONUT WHITE


เนื้อครีมสีขาว บวกกับกลิ่นหอมมะพร้าว เป็นตัวยอดฮิตที่ขายดีที่สุด ในหมู่ surfer ชาย ใช้เน้นทาบริเวณที่ไหม้ง่าย เช่นสันจมูก โหนกแก้มและ หน้าผาก



Honey ocher


สีครีมโทนสว่าง ที่ใกล้เคียงกับสีผิวขาว ไม่มีน้ำหอม นอกจากจะสามารถใช้ในเวลาเล่นกีฬาได้เเล้วสาวๆยังสามารถใช้แทน makeup base ได้อีกด้วย สามารถใช้ทั่วหน้าหรือเน้นเฉพาะบริเวณได้เช่นกัน


MANGO BROWN


สีครีมโทนกลางออกเข้มนิดๆ Mango Brown Brown แบบผิวสีแทน ไหม้แดดนิดๆ ตรงกับสีผิวเหลืองของคนเอเชีย ปราศจากน้ำหอม


สนใจสั่งซื้อสินค้า >> https://www.thalassomer.com/snipesports

credit : http://www.snipe-sports.com/sunscreen/cocosunshine_stick/

2,358 views0 comments
bottom of page